Xem mật khẩu wifi đã lưu trên máy tính

11/28/15 | 0 nhận xét
Bạn muốn chia sẻ pass wifi cho bạn bè, nhưng do lâu không nhập nên không nhớ, vậy làm thế nào để kiểm tra lại mật khẩu wifi đã quyên. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn xem lại thông tin và mật khẩu các mạng wifi đã lưu trên máy tính của bạn.
Xem mật khẩu wifi đã lưu trên máy tính

Các bạn có thể xem video hướng dẫn sau:


Cách 1: Xem mật khẩu wifi đang truy cập hiện tại

- Bước 1: Trên khay hệ thống ở thanh Taskbar bấm vào biểu tượng wifi để hiện lên danh sách mạng wifi của bạn, tiếp theo bấm chuột phải vào mạng wifi mà bạn đã vào thành công rồi chọn Propeties
Xem mật khẩu wifi đã lưu trên máy tính
Tại thẻ Security tích chọn vào ô Show characters khi đó mật khẩu đã lưu sẽ hiển thị ở ô Network security key (như hình dưới)

Cách 2: Xem mật khẩu của các mạng wifi đã lưu trước đó

Với cách 1 khi bấm vào biểu tượng wifi trên Taskbar thì chỉ những mạng mà máy tính dò được mới hiện thị, còn những mạng mà máy không dò thấy sẽ không hiển thị vậy để hiển thị tất cả các mạng bạn từng truy cập từ trước tới nay thì hãy làm như sau:

- Bước 1: Bạn vào Start => Control Panel tại đây bạn chọn chế độ xem View by là Small icons và tìm tới phần cài đặt Network and Sharing Center bấm vào đó để mở phần cài đặt mạng lên (Cách khác bạn click chuột phải vào biểu tượng Netword trên màn hình chọn Propeties).
Truy cập Control Panel và mở Network and Sharing Center trên máy tính
- Bước 2: Tại thanh lề trái bạn bấm chọn vào dòng chữ Manage wireless netwworks lúc này tất cả các mạng wifi bạn từng truy cập từ trước đến nay sẽ được liệt kê toàn bộ.
Truy cập manage wireless netwworks wifi trên máy tính
- Bước 3: Tìm đến tên mạng wifi mà bạn muốn hiển thị lại mật khẩu và click chuột phải lên mạng đó chọn Propeties
Xem lại thông tin mật khẩu wifi đã lưu trên máy tính
Tại thẻ Security tích chọn vào ô Show characters khi đó mật khẩu đã lưu sẽ hiển thị ở ô Network security key (như hình dưới)
Xem mật khẩu wifi đã lưu trên máy tính
Lưu ý là thủ thuật này chỉ giúp bạn xem lại mật khẩu của các mạng Wi-Fi đã từng hoặc đang kết nối thành công trên máy tính, chứ không biết được các mật khẩu của các mạng Wi-Fi mới.
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết! Hãy like nếu bài viết có ích →

Post a Comment

≡ NỘI QUY PHẢN HỒI
» Blog nhằm mục đích hướng dẫn, chia sẻ những thông tin cho tất cả mọi người, do vậy để hữu ích chúng tôi rất mong nhận được các phản hồi từ các bạn.
» Những chủ đề chúng tôi đưa ra đều được thử nghiệm và kiểm duyệt trước khi chia sẻ do vậy nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hãy để lại nhận xét của bạn, chúng tôi sẽ trả lời khi có phản hồi từ các bạn.
» Hy vọng các bạn để lại những phản hồi có tính chất xây dựng không nên spam link.

Mã Hóa Code