Cách viết tiếng việt trên phần mềm Proshow Produce và Prosow Gold

10/31/15 | 0 nhận xét
ProShow Producer là phần mềm dùng để biên tập những đoạn video, clip ý nghĩa để tặng cho bạn bè và người thân. Chỉ với những bức ảnh bình thường bạn có thể chỉnh sửa và thêm các hiệu ứng để tạo ra những video đặc sắc và đẹp đẽ. Đặc biệt bạn có thể thêm các chú thích vào video của bạn, tuy nhiên hiện nay có nhiều bạn không biết làm thế nào để có thể gõ được tiếng việt vào video clip của mình.
Cách viết tiếng việt trên phần mềm Proshow Produce và Prosow Gold

Bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách viết tiếng việt và chỉnh sửa hiệu ứng chữ trên phần mềm Proshow Produce và phần mềm Proshow Gold.

Các bạn có thể xem video hướng dẫn bên dưới:
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết! Hãy like nếu bài viết có ích →

Post a Comment

≡ NỘI QUY PHẢN HỒI
» Blog nhằm mục đích hướng dẫn, chia sẻ những thông tin cho tất cả mọi người, do vậy để hữu ích chúng tôi rất mong nhận được các phản hồi từ các bạn.
» Những chủ đề chúng tôi đưa ra đều được thử nghiệm và kiểm duyệt trước khi chia sẻ do vậy nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hãy để lại nhận xét của bạn, chúng tôi sẽ trả lời khi có phản hồi từ các bạn.
» Hy vọng các bạn để lại những phản hồi có tính chất xây dựng không nên spam link.

Mã Hóa Code